BẢO HÀNH

Tất cả sản phẩm của COROS được cam kết sản xuất với chất lượng tốt nhất có thể. Chính sách bảo hành của COROS nhằm mang lại sự cam kết này bảo vệ quyền lợi khách hàng trong trường hợp sản phẩm bị lỗi. COROS cung cấp dịch vụ bảo hành 2 năm cho sản phẩm đồng hồ và 6 tháng cho POD theo ID thiết bị kể từ thời điểm kích hoạt. Tất cả các sản phẩm phụ kiện được bảo hành 90 ngày.Nếu bạn gặp sự cố với sản phẩm của mình do lỗi từ phía nhà sản xuất, COROS sẽ giúp thay thế sản phẩm hoặc khắc phục sự cố của bạn. Khi cần sự giúp đỡ về bảo hành, vui lòng liên hệ chúng tôi để được trợ giúp trong thời gian sớm nhất.Nếu bạn ở ngoài lãnh thổ Việt Nam, vui lòng liên hệ support@coros.com để được nhận trợ giúp. Coros Vietnam chỉ nhận bảo hành các sản phẩm được phân phối chính hãng từ các đại lý được ủy quyền trên lãnh thổ Việt Nam.     

Giới hạn bảo hành     

Các sản phẩm đồng hồ được bảo hành 2 năm kể từ ngày mua, nếu sản phẩm đó bị lỗi do nhà sản xuất trong quá trình sử dụng. Trong giai đoạn này, chúng tôi theo lựa chọn duy nhất của mình, sửa chữa hoặc thay thế bất kỳ linh kiện nào không hoạt động bình thường. Những hoạt động sửa chữa hoặc thay thế như vậy sẽ được thực hiện miễn phí cho khách hàng, với điều kiện là khách hàng chịu trách nhiệm về mọi khoản chi phí vận chuyển. Không có đại lý hay cá nhân nào được phép sửa đổi, gia hạn hoặc mở rộng các điều khoản này hoặc đưa ra các tuyên bố hay ràng buộc, cho dù trong quảng cáo, thuyết trình hay dưới bất kỳ hình thức nào, thay mặt cho COROS về Sản phẩm hoặc Điều khoản bảo hành.     

Bảo hành có giới hạn này chỉ áp dụng cho các Sản phẩm được sử dụng theo Điều khoản bảo hành này và tài liệu được xuất bản của COROS và không bao gồm:

+ Sản phẩm bị sửa đổi bên ngoài nhà máy và/hoặc không trong môi trường nhà máy. Các sản phẩm có sửa đổi số sê-ri và / hoặc nhãn nhận dạng của nhà máy cho dù đã bị xóa, di dời, làm sai lệch, hư hỏng, thay đổi hoặc làm cho không thể đọc được.

+ Các hư hỏng trên thân sản phẩm cho dù bị cắt, trầy xước, cong vênh, uốn cong, nứt, móp hay vỡ.

+ Bất kỳ hư hỏng nào đối với các thành phần, phần cứng và /hoặc lắp ráp sản phẩm nhưng không giới hạn thiệt hại gây ra do bỏ bê, lạm dụng, tai nạn, sử dụng sai hoặc tác động vật lý, điện hoặc cơ điện bất thường.

+ Bất kỳ phần cứng, thành phần nào của Sản phẩm bị mất, thất lạc

+ Biến đổi về thẩm mỹ không ảnh hưởng tới việc sử dụng, gây ra bởi các vết xước sâu, vết cắt, vết nứt, vết lõm, đổi màu, bỏ bê, làm rơi hoặc xử lý sai sản phẩm.

+ Các sản phẩm tiếp xúc với chất lỏng, cặn lỏng hoặc môi trường ẩm quá mức dẫn đến rỉ sét, ẩm ướt, ẩm ướt, vết bẩn, ăn mòn, hỏa hoạn do chất lỏng hoặc ngập nước trong phần cứng hoặc linh kiện điện tử.

+ Sử dụng trực tiếp sơn, nhấn chìm nguồn dây nguồn trong dầu, sử dụng chất kết dính hoặc keo dán trên bất kỳ phần nào của Sản phẩm, sử dụng chất hàn cho Sản phẩm, thiết bị điện tử và / hoặc sửa đổi thành phần

+ Tiếp xúc với dư lượng nhựa thuốc lá, ẩm ướt, cát, bụi bẩn hoặc mảnh vụn quá mức.

+ Các sản phẩm không hoạt động do tai nạn, va chạm với vật hoặc dụng cụ, sử dụng lực quá mức, lơ là chăm sóc, tiếp xúc với lửa hoặc nhiệt bất thường, lũ lụt, bụi bẩn, gió bão, sét, động đất, điều kiện thời tiết quá mức, hoặc các hành vi trộm cắp, nhảy cầu chì, sử dụng không đúng nguồn điện hoặc các mạch điện quá tải.

+ Khiếm khuyết hoặc hư hỏng do việc sử dụng sản phẩm của bên thứ 3 kết hợp hoặc kết nối với các phụ kiện, sản phẩm, phần mềm hoặc thiết bị ngoại vi thứ cấp không được trang bị cho việc sử dụng với hoặc được phê duyệt cho Sản phẩm của COROS.

+ Khiếm khuyết hoặc thiệt hại do thử nghiệm, vận hành, bảo trì, lắp đặt, dịch vụ hoặc điều chỉnh không phù hợp không được COROS cung cấp hoặc phê duyệt.

+ Việc sử dụng bao bì vận chuyển không đầy đủ hoặc sử dụng vật liệu đóng gói không phù hợp dẫn đến thiệt hại do đơn vị chuyển phát gây ra cho Sản phẩm trong khi vận chuyển.

+ Các sản phẩm được mua từ các cá nhân, đại lý không được COROS Vietnam ủy quyền.

Những gì không được bảo hành

Trừ khi được quy định cụ thể, biện pháp khắc phục duy nhất của COROS với sản phẩm bị lỗi sẽ là sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm bị lỗi đó đảm bảo điều kiện theo các điều khoản của Giới hạn bảo hành. Sản phẩm thay thế là sản phẩm mới hoặc có chất lượng tương đương sản phẩm mới.Các sản phẩm thuộc phiên bản giới hạn cũng có thời hạn bảo hành 2 năm. Vì phiên bản giới hạn là mặt hàng đặc biệt, không thể đảm bảo rằng sẽ có đủ lượng hàng tồn kho cho việc bảo hành. Vậy nên sản phẩn thay thế có thể sẽ là sản phẩm thông thường cùng model. Chúng là sản phẩm mới hoặc có chất lượng tương đương sản phẩm mới.COROS không thanh toán chi phí vận chuyển cho các sản phẩm được trả lại để bảo hành.

Biện pháp khắc phục 

Trừ khi được quy định cụ thể, biện pháp khắc phục duy nhất của COROS với sản phẩm bị lỗi sẽ là sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm bị lỗi đó đảm bảo điều kiện theo các điều khoản của Giới hạn bảo hành. Sản phẩm thay thế là sản phẩm mới hoặc có chất lượng tương đương sản phẩm mới.
Các sản phẩm thuộc phiên bản giới hạn cũng có thời hạn bảo hành 2 năm. Vì phiên bản giới hạn là mặt hàng đặc biệt, không thể đảm bảo rằng sẽ có đủ lượng hàng tồn kho cho việc bảo hành. Vậy nên sản phẩn thay thế có thể sẽ là sản phẩm thông thường cùng model. Chúng là sản phẩm mới hoặc có chất lượng tương đương sản phẩm mới.

COROS không thanh toán chi phí vận chuyển cho các sản phẩm được trả lại để bảo hành.

Thiết bị cũ hỏng sẽ được khóa từ xa và không thể sử dụng hay bán lại. Vì vậy bạn nên đưa máy cũ đến đại lý gần nhất để tái chế rác thải điện tử. Chúng tôi không có trách nhiệm thu hồi đối với thiết bị này.

Chúng tôi đã và sẽ tiếp tục thực hiện các thay đổi chính sách bảo hành theo thời gian. Đảm bảo rằng bạn đọc kỹ tài liệu này và kiểm tra lại các thay đổi. COROS có quyền thực hiện các điều chỉnh liên quan tới “Giới hạn bảo hành” này mà không cần thông báo.Cập nhật lần cuối ngày 9 tháng 9 năm 2021.

Kiểm tra thời hạn bảo hành

Để kiểm tra thời hạn bảo hành, bạn đăng nhập vào đường link sau bằng tài khoản COROS:https://www.coros.com/login

Trong trường hợp bạn mua lại thiết bị đã từ người sử dụng khác, bạn cần liên hệ người dùng trước để kiểm tra thời hạn bảo hành.

Tiếp nhận dịch vụ bảo hành

Để có được dịch vụ bảo hành theo Giới hạn bảo hành này, bạn phải liên hệ với COROS để đánh giá tính hợp lệ và nhận Ủy quyền trả lại hàng hóa (“RMA”) trước khi trả lại sản phẩm cho COROS thông qua đại lý ủy quyền theo Quy trình COROS RMA. Vui lòng liên hệ với đại lý ủy quyền hoặc bộ phận hỗ trợ qua:

  Facebook Page: Coros Vietnam

  Email: mark@coros.com.vn