Nếu bạn gặp phải một trong các trường hợp dưới đây, vui lòng gỡ đồng hồ COROS khỏi điện thoại theo hướng dẫn bên dưới.

  • Vấn đề với Bluetooth của đồng hồ. 
    • Biểu tượng Bluetooth nhấp nháy trên màn hình chính
    • Đồng hồ tự khởi động lại
    • Không nhận được thông báo trên đồng hồ
    • Không thể đồng bộ app COROS
  • Cần ghép đôi với điện thoại mới.
    • Mới thay đổi điện thoại
    • Cho mượn đồng hồ COROS (Vì lý do bảo mật nên đồng hồ COROS cần được gỡ ra khỏi app trước khi có thể cho mượn. Nếu bạn liên kết với tài khoản mới, đồng hồ cần được cài lại (System/More settings/Reset All)
    • Thay đổi thiết bị chạy app COROS

Hướng dẫn

Xem thêm
 

  1. Gỡ bỏ đồng hồ khỏi app COROS > Tab thiết bị (biểu tượng hình đồng hồ) > Chọn thiết bị > Remove device. (Xem hình bên dưới)
    • Gỡ thiết bị khỏi ứng dụng COROS sẽ không ảnh hưởng tới dữ liệu trên đồng hồ hoặc app COROS
    • remove.jpg
  2. Người dùng iPhone cần đi tới cài đặt Bluetooth của điện thoại và ấn quên thiết bị COROS, bằng cách chọn biểu tượng “i” và chọn “Quên thiết bị này”. (xem ảnh chụp màn hình)
    • forgot_device.jpg
  3. . Sau đó ghép đôi lại đồng hồ và app theo hướng dẫn bên dưới.
    • Trên app> Biểu tượng hình đồng hồ> Add New Device > Select the watch model > Pair COROS Watch Manually (dòng chữ màu đỏ)> Chọn đúng tên đồng hồ và ID > hoàn tất ghép đôi. 
  4. Khởi động lại điện thoại và đồng hồ nếu như bị lỗi trong quá trình ghép đôi. 
  5. KHÔNG gỡ app COROS hoặc reset đồng hồ nếu vẫn gặp vấn đề kết nối.
    • Nếu không dữ liệu chưa đồng bộ từ đồng hồ sẽ bị mất nếu app bị gỡ bỏ
    • Gửi phản hồi qua app COROS > Biểu tượng hình khiên > Submit Data > Send.
    • Liên hệ COROS Vietnam và cung cấp địa chỉ E-mail sử dụng làm tài khoản COROS để được trợ giúp.