Cách nhận trợ giúp từ bộ phận hỗ trợ của COROS
Nếu bạn đang gặp khó khăn với đồng hồ COROS của mình và cần hỗ trợ kỹ thuật, vui lòng hoàn thành các bước sau để đảm bảo chúng tôi có thể truy cập dữ liệu của bạn và giải quyết mọi vấn đề theo cách hiệu quả nhất có thể.
- Đồng bộ dữ liệu của đồng hồ và điện thoại: Kéo xuống ở màn hình chính nhiều lần. Sau đó chọn trang “Hồ sơ” của bạn trong ứng dụng COROS (biểu tượng thứ 3 ở dưới cùng), tiếp theo là “Submit data” như trong hình bên dưới.
- Sau đó có thể mô tả ngắn gọn vấn đề, tích vào ô “I have read…” và ấn “Submit”
- Việc gửi dữ liệu thành công khi hiện “Sent successfully”
- Việc gửi dữ liệu của bạn thông qua ứng dụng cho phép đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi truy cập nhật ký hệ thống để chẩn đoán và điều tra bất kỳ vấn đề nào, tuy nhiên, bạn cần liên hệ trước với đội ngũ kĩ thuật theo hướng dẫn ở bước 2.
Liên hệ với đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi bằng cách gửi tin nhắn tới fanpage COROS Vietnam. Nội dung của tin nhắc phải bao gồm thông tin bắt buộc bên dưới để giúp giải quyết vấn đề một cách hiệu quả nhất.
- Mô tả về vấn đề bạn đang gặp phải
- ID thiết bị đồng hồ COROS của bạn. Bạn có thể tìm thông tin này qua một trong các cách bên dưới:
- Watch > System > More Settings > Device’s Info > Device ID
- Sau khi kết nối với ứng dụng COROS> Device (biểu tượng đồng hồ ở góc dưới cùng bên phải)
3. Đối với yêu cầu bảo hành / thay thế, vui lòng bao gồm thông tin bổ sung bên dưới
- Bằng chứng mua hàng
- Mẫu đồng hồ / màu sắc / kích thước (nếu có)
- Địa chỉ giao hàng và số điện thoại hiện tại
- Số sê-ri của thiết bị của bạn (bạn có thể tìm thông tin này bằng 1 trong hai cách sau)
- In trên nhãn dán của bao bì
- In trên thân đồng hồ (sau khi tháo dây)
Xin lưu ý rằng COROS coi trọng quyền riêng tư của dữ liệu và thực hiện các quy trình bảo vệ tối đa để bảo vệ dữ liệu của bạn. COROS không thể truy cập lịch sử hoặc dữ liệu cá nhân của bạn trừ khi bạn thực hiện bước 1 kể trên. Bạn cần phải hoàn thành cả Bước 1 và Bước 2 ở trên để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn.