Kính gửi người dùng COROS:
Gần đây, công ty chúng tôi phát hiện một số hàng hóa bị nghi ngờ là bị đánh cắp trong quá trình vận chuyển và thậm nhập vào thị trường Việt Nam để bán thu lợi bất chính. COROS đang tích cực điều tra và xử lý theo pháp luật, đồng thời chúng tôi sẽ thực hiện các biện pháp như khóa thiết bị bị mất hoặc bị đánh cắp. Các thiết bị bị nghi ngờ có thể không còn sử dụng được nữa. Người tiêu dùng được khuyến cáo nên thận trọng khi mua thiết bị không rõ nguồn gốc xuất xứ.
Đây là những sản phẩm đã được báo cáo là bị đánh cắp. Nếu bạn biết thêm thông tin vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ của COROS. Nếu bạn mua phải những thiết bị có dấu hiệu phạm pháp, vui lòng liên hệ ngay với người bán để được hoàn lại tiền
Lời khuyên chính thức từ COROS Việt Nam
YÊU CẦU SỐ SERIAL NUMBER (SN)/IMEI:
Trước khi hoàn tất bất kỳ giao dịch mua đồng hồ COROS, điều quan trọng là phải yêu cầu số Serial Number của đồng hồ COROS từ người bán. Số Serial number đóng vai trò là mã định danh duy nhất và cho phép bạn xác minh tính xác thực của đồng hồ. Sau khi có Serial Number, hãy tiến hành bước tiếp theo để xác thực thêm.
XÁC MINH TÍNH KHẢ DỤNG VÀ AN TOÀN:
Bằng cách liên hệ với bộ phận Hỗ trợ của COROS Việt Nam với số Serial Number, bạn đang thực hiện thêm một bước nữa để đảm bảo tính khả dụng của chiếc đồng hồ mà bạn định mua. Nhóm hỗ trợ sẽ đánh giá kỹ lưỡng lịch sử, chế độ bảo hành của đồng hồ và xác định xem có bất kỳ sự cố nào trong quá khứ được báo cáo cho số Serial Number cụ thể đó hay không.
HÃY CẢNH GIÁC VỚI MỨC GIÁ THẤP BẤT THƯỜNG:
Khi gặp phải mức giá giảm bất thường đối với đồng hồ COROS, hãy thận trọng vì điều đó có thể chỉ ra rằng đó là một mặt hàng có chất lượng kém, bị mất cắp hoặc đồng hồ thay thế đã được bảo hành. Các đại lý được ủy quyền thường cung cấp sản phẩm với mức giá bán lẻ tiêu chuẩn và bất kỳ sự chênh lệch lớn nào cũng sẽ được cảnh báo. Hãy nhớ rằng, tốt hơn là trả một mức giá hợp lý cho một chiếc đồng hồ chính hãng hơn là sở hữu với một sản phẩm có thể ảnh hướng xấu cho trải nghiệm của bạn.
HÃY CÂN NHẮC ĐẾN CÁC ĐẠI LÝ ĐƯỢC ỦY QUYỀN:
Để giảm thiểu rủi ro liên quan đến hàng giả hoặc hàng lỗi, bạn nên mua đồng hồ COROS trực tiếp từ các đại lý được ủy quyền hoặc các kênh bán chính thức của COROS Việt Nam. Các đại lý được ủy quyền đảm bảo tính xác thực, chế độ bảo hành và chất lượng của sản phẩm, cho phép mua hàng không phải lo lắng với dịch vụ và hỗ trợ khách hàng đầy đủ.
▶️ Website chính thức của COROS Việt Nam: coros.com.vn
▶️ Đại lý ủy quyền chính thức: https://coros.com.vn/dai-ly/
▶️ Website thương mại điện tử: https://shopee.vn/corosvietnam
LIÊN HỆ VỚI BỘ PHẬN HỖ TRỢ CỦA COROS
Bạn cần trợ giúp hoặc có thêm câu hỏi? Hãy liên hệ với chuyên gia của COROS theo một trong những cách sau:
Email: technical@coros.com.vn
Đường dây dịch vụ khách hàng: +84-866 034 583
Gửi tin nhắn qua ứng dụng COROS:
Mở ứng dụng COROS
Đi tới trang hồ sơ > hỗ trợ khách hàng > liên hệ bộ phận hỗ trợ > gửi.
CAM KẾT CỦA THƯƠNG HIỆU
COROS luôn cam kết cung cấp cho người dùng các sản phẩm và dịch vụ an toàn và đáng tin cậy. Chúng tôi xin lỗi vì bất kỳ sự bất tiện nào do sự cố này gây ra. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tăng cường hơn nữa công tác quản lý an ninh và có cách biện pháp mạnh tay với những kênh bán hàng trái phép.
Cảm ơn các bạn đã thông cảm và ủng hộ COROS!
COROS Việt Nam,
24 tháng 4 năm 2025
